Chủ Nhật, 15 tháng 1, 2012

Xuân ấm áp - tết yêu thương

Lãnh đạo PETROSETCO chúc Tết tại giàn khoan Tam Đảo 1
 Ban lãnh đạo Tổng công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu khí PETROSETCO vừa có chuyến đi thăm và tặng quà Tết cho hơn 100 cán bộ, kỹ sư, công nhân viên là các chuyên gia nước ngoài, người lao động của Vietsovpetro và PETROSETCO đang làm việc tại giàn khoan Tam Đảo 1.

Tham gia đoàn có sự hiện diện của ông Phùng Tuấn Hà, Tổng giám đốc PETROSETCO; bà Bùi Thị Minh Chiên, Trưởng Ban Kế hoạch - Đầu tư Tổng công ty PETROSETCO; ông Phan Khắc Vinh, Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty PSV; ông Nguyễn Thanh Tú, Giám đốc công ty PSV. Công ty PSV hiện đang là đơn vị đảm nhiệm việc cung cấp dịch vụ Catering cho giàn Tam Đảo 1.

Nhân dịp này, đoàn cũng đã nghe báo cáo tình hình làm việc của CBCNV tại giàn và có những chỉ đạo kịp thời để ngày càng nâng cao đời sống cả về vật chất lẫn tinh thần cho CBCNV. Điều này cũng là một nguồn động viên rất lớn, đặc biệt khi người lao động phải xa gia đình họ trong những ngày cuối năm.  Việc thăm hỏi và chúc tết CBCNV làm việc tại giàn khoan vào dịp tết cổ turyền dân tộc có ý nghĩa hết sức sâu sắc, thiết thực, thể hiện sự quan tâm và tình cảm của Tổng công ty PETROSETCO dành cho những CBCNV đang ngày đêm thầm lặng đóng góp vào thành công chung của Tổng công ty.
Công đoàn Cao su VN chi gần 1 tỷ đồng cho chương trình “Xuân ấm áp”
Năm 2011 là năm thắng lợi nhất đối với Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam: Khai thác và chế biến 311.343 tấn cao su, tiêu thụ và xuất khẩu 281.713 tấn, tạo tổng doanh thu 33.496 tỷ đồng, tổng lợi nhuận 11.724 tỷ đồng và nộp ngân sách nhà nước 3.572 tỷ đồng. Tập đoàn có 123.473 cán bộ, công nhân lao động, thu nhập bình quân lương của toàn tập đoàn đạt hơn 8,9 triệu đồng/ người/tháng.
Để mọi nhà công nhân, tất cả công nhân lao động đều được vui xuân, đón Tết Nhâm Thìn bớt khó khăn, vui vẻ, đầm ấm, vừa qua, Công đoàn Cao su Việt Nam đã tổ chức chương trình “Xuân ấm áp” cho công nhân lao động gặp khó khăn, không có điều kiện về quê ăn Tết. Theo đó, 180 công nhân lao động khối công nghiệp, dịch vụ được nhận quà đợt này, mỗi công nhân 1 triệu đồng và một phần quà trị giá 300 ngàn đồng.
Ông Võ sỹ Lực chủ tịch Công đoàn Cao su Việt Nam tặng quà công nhân
Công nhân nhận quà trong chương trình Xuân ấm áp của Công đoàn Cao su Việt Nam
Trong chương trình “Xuân ấm áp” này, Công đoàn Cao su Việt Nam đã chi hơn 940 triệu đồng để mua 800 suất quà tết cho các đơn vị ở vùng sâu, vùng xa, tổ chức cho công nhân lao động khó khăn đón Tết, tặng quà Tết cho 240 công nhân viên chức bị tai nạn lao động…
Được biết, trong năm 2011 Công đoàn cao su Việt Nam đã chi 5 tỷ đồng xây dựng 169 nhà “Mái ấm Công đoàn”, chi hỗ trợ 550 triệu đồng cho các đơn vị trồng cao su tại Campuchia, Lào xây nhà văn hóa...
S.Nâu - Minh Nguyệt - T.La

Ban lãnh đạo Petrosetco vui tết sớm cùng CB - CNV đang làm việc tại giàn khoan Tam Đảo 1
Tổng Giám đốc Công ty Petrosetco chúc tết chuyên gia người nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét