Thứ Năm, 12 tháng 1, 2012

Dịch vụ ưu tiên - SkyPriority dành cho khách hàng cao cấp của SkyTeam

 *Dịch vụ ưu tiên, đẳng cấp tại các sân bay giúp khách hàng đi lại thuận tiện hơn
Ngày 12/01/2012, tại trụ sở chính của mình ở Amsterdam, Liên minh hàng không toàn cầu SkyTeam đã công bố dự án SkyPriority – Chương trình dịch vụ ưu tiên dành cho khách hàng cao cấp gồm khách hàng thường xuyên hạng thẻ Elite Plus, khách hàng đi khoang hạng nhất và hạng thương gia. SkyPriority được triển khai và thực hiện nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ đồng nhất tại các sân bay các hãng thành viên của Liên minh đang khai thác. Chương trình dự kiến sẽ đi vào hoạt động từ đầu tháng 3/2012 tại một số sân bay chính, sau vài tháng sẽ được thực hiện tại hơn 800 sân bay, và tiến tới thực hiện trên hơn 1.000 sân bay vào đầu năm 2013.

Các thành viên trong Liên minh sẽ phục vụ các đối tượng khách kể trên các dịch vụ ưu tiên đồng nhất. Hệ thống biển hiệu SkyPriority mới sẽ giúp khách hàng di chuyển thuận tiện hơn trong sân bay. Đồng thời, các nhân viên trợ giúp tại sân bay có thể dễ dàng nhận biết khách và đưa ra những hỗ trợ kịp thời.

Delta Air Lines, một trong số các hãng hàng không sáng lập Liên minh đã tạo nên nhãn hiệu SkyPriority và triển khai sản phẩm này tới các khách hàng của họ vào năm 2010. Dự án của Delta Air Lines đã chứng tỏ sự hiệu quả và thiết thực, là một điển hình thành công, do đó SkyTeam đã thông qua và quyết định nhân rộng ra toàn Liên minh, trở thành Liên minh hàng không đầu tiên và duy nhất giới thiệu dịch vụ đồng nhất có quy mô toàn cầu.

Các dịch vụ SkyPriority sẽ được tất cả các hãng hàng không thành viên triển khai thực hiện, bao gồm:
·      Khu vực làm thủ tục riêng
·      Quầy ký gửi hành lý ưu tiên
·      Dịch vụ ưu tiên tại các quầy bán vé
·      Ưu tiên tại các quầy quá cảnh
·      Lối đi riêng tại cổng an ninh(nếu có)
·      Ưu tiên lên tàu bay
·      Tiêu chuẩn hành lý xách tay ưu tiên.
Ông Michael Wisbrun - Giám đốc điều hành SkyTeam cho biết: “SkyPriority ra đời chứng minh nỗ lực của chúng tôi trong quá trình thường xuyên nghiên cứu tạo ra những khác biệt nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua chất lượng sản phẩm, dịch vụ. ”

Hệ thống biển bảng chỉ dẫn về dịch vụ SkyPriority dễ nhận biết sẽ được bố trí trên khắp thế giới. Các dấu hiệu đặc trưng của SkyPriority sẽ được hiển thị trên thẻ lên tàu bay của tất cả các hãng thành viên, giúp hành khách nhanh chóng nhận ra các dịch vụ ưu tiên của SkyPriority tại bất cứ sân bay nào.

Các hãng hàng không thành viên sẽ chủ động đưa ra kế hoạch và tiến độ triển khai. SkyPriority sẽ được giới thiệu lần đầu tại một số sân bay gồm: Amsterdam, Atlanta, Quảng Châu, Nairobi, Thượng Hải và Đài Bắc. Tiếp theo việc giới thiệu về các dịch vụ ưu tiên này, Skyteam sẽ tiếp tục giới thiệu về các dịch vụ ưu tiên khác của Skypriority trong thời gian tới.

Tại thị trường Việt Nam, Vietnam Airlines sẽ triển khai các dịch vụ ưu tiên SkyPriority dành cho hành khách trên các chuyến bay quốc tế do hãng khai thác tại 2 sân bay chính là Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào đầu tháng 3/2012.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét