Thứ Năm, 7 tháng 7, 2011

KHI NGƯỜI TA BẬN...

*Khi người ta bận, người ta chẳng còn quan tâm đến những điều vụn vặt, chẳng màng đến những câu châm chích, những kích bác bôi đen từ những kẻ ganh ghét với mình... 

*Khi người ta bận, người ta có cảm giác tình yêu là phù phiếm và những bàn tán xì xào của dư luận thì cũng giống như câu chuyện của những kẻ  buôn dưa lê, nhàn cư vi bất thiện, chẳng đáng để lưu tâm...

*Khi người ta bận, người ta dễ dàng quên đi một nỗi nhớ, một niềm vui mới vừa nhen nhóm… Người ta cũng quên luôn một lời hò hẹn mà người ở phía bên kia vẫn cứ mãi khắc khoải mong chờ…

*Khi người ta bận, người ta bỗng dưng quên mất là mình đang có một trang facebook, nơi mà với biết bao bạn bè luôn sẵn sàng chia sẻ, và đó cũng nơi mà có những người chẳng phải là bạn bè nhưng vẫn cứ vào ra xem xét luận bàn với những suy diễn ngẩn ngơ, tốt xấu... 
    
     Nếu bạn muốn có được 4 điều nêu trên thì hãy tìm sự bận rộn cho mình bạn nhé. Mọi thứ sẽ nhẹ tênh khi bạn luôn phải quay cuồng với bộn bề công việc. Bận rộn đôi khi cũng mang lại nhiều điều hữu ích. Mình đang rất bận rộn thế  nhưng mình thực sự thích được bận rộn nhiều như thế... Rất mong ai đó sẽ thông cảm cho mình...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét