Thứ Sáu, 22 tháng 7, 2011

BẢN LĨNH CỦA MỘT NỮ TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG

 Trên chuyến bay đưa đoàn khách mời của don vi S đi dự hội nghị khach hang dip cuoi nam, có một nữ tiếp viên hàng không rất xinh đẹp. Một vẻ đẹp đài các thanh tao khiến không ít người đi trên chuyến bay hôm đó phải trầm trồ khen ngợi. Như phát hiện ra điều gì  đó bất ngờ, lý thú, H-một người trong đoàn khách của S reo lên nho nhỏ: “Đúng rồi chúng mày ơi, con nhỏ tiếp viên này đích thị là người mà sếp Đ theo đuổi, chết mê, chết mệt nhưng không được đấy”. Thông tin ngay lập tức được những người trong đoàn khách của S nghiêng mình, chuyền tai nhau qua hai ba hàng ghế…
 
Theo thông tin từ H, vốn là khách VIP của các hãng hàng không thường xuyên “đi mây về gió”, ra Bắc vào Nam và đi nước ngoài như cơm bữa, sếp Đ tỏ ra rất thân quen với các đoàn tiếp viên. Trong số các nữ tiếp viên hàng không, ông mê nhất là cô nữ tiếp viên có vẻ đẹp đài các, thanh tao này. Không chỉ là một đại gia giàu có, tài năng, lừng lẫy uy danh, Đ còn có một vẻ đẹp hình thể mạnh mẽ và đầy nam tính. Với tố chất thông minh cộng với phong cách hào hoa phong nhã, Đ từ lâu vốn đã nổi tiếng là “tay sát gái”. Chuyện phụ nữ, những cô gái xinh đẹp chạy theo Đ “xin chết” thì nhiều vô kể, vì vậy chuyện Đ theo đuổi, “chết mê chết mệt” một cô nữ tiếp viên, nhưng bị  cô ta chối từ thì nghe có vẻ lạ, khiến nhiều người ngạc nhiên, tò mò muốn biết…  Cũng theo lời H, thời gian đầu, khi mới bị “hút hồn” bởi cô nữ tiếp viên này, Đ đã tìm mọi cách để “bật đèn xanh” cho cô ta đến với mình, nhờ những lợi thế của mình, chỉ với cách làm này thôi, Đ lâu nay cũng dễ dàng “câu” ngay được “con mồi” mà mình yêu thích, thế nhưng cô tiếp viên ấy vẫn thản nhiên như không hề hay biết. Cô có vẻ chẳng mấy quan tâm đến một đại gia nổi tiếng và tài ba như Đ. Đến nước này thì Đ buộc phải “hạ mình”, gửi những thông điệp yêu thương, ngưỡng mộ qua điện thoại cho “người trong mộng”, thế nhưng cô tiếp viên vẫn cứ lải nhải mãi câu “Xin lỗi, tôi không thể...”. Thấy sếp của mình đau khổ, bực bội vì bị chối từ, các trợ lý, thư ký của Đ cũng chạy đôn, chạy đáo, ra sức vun vào bằng nhiều cách, trong số đó có những cách mà họ rất tự tin vì đã qua mấy chục lần áp dụng, họ chưa từng thất bại bao giờ. Thế nhưng, những món quà tặng đắt tiền, những xấp phong bì  chật ních USD gửi tặng nhân ngày này, ngày nọ đều bị cô tiếp viên chối từ, trả lại….

    Sếp Đ từ dạo ấy đến nay đành “ngậm đắng nuốt cay”, ôm một “cục buồn” mà chẳng biết phải làm sao, khi mà ông vẫn cứ phải thường xuyên đi về trên những chuyến bay, thường xuyên nhìn thấy “người trong mộng”, nhưng cũng đành “bótay.com” trước một người đẹp mà ông mê mẩn… Những người bạn của cô tiếp viên hàng không ấy thì tiết lộ rằng, sở dĩ cô ấy kiên quyết từ chối Đ là vì cô ấy đang là người yêu của một danh thủ bóng đá. Và cô ta rất ghét những người đàn ông chỉ biết chinh phục phụ nữ bằng tiền và quyền lực. “Tình yêu phải là sự rung động từ 2 phía, là sự tự nguyện hiến dâng chứ không phải là sự mua chuộc để chiếm đoạt. Một đại gia tài năng như ông ấy mà sao lại không hiểu cái điều đơn giản đó? Ông ấy cố tình chinh phục em càng khiến em thấy ông ấy tầm thường, không xứng với tiếng tăm của ông ấy mà mọi người ca tụng”. Nghe chuyện và nghe kể về những lời nói của cô tiếp viên hàng không, nhiều người trong đoàn chúng tôi thầm thán phục và ngưỡng mộ biết bao bản lĩnh của cô nữ tiếp viên hàng không này. Bởi cô ấy đã biết dạy cho những đại gia đa tình  như Đ. một bài học đắt giá đó là: “Tình yêu không phải dễ mua”!  

Nguyễn Thu Tuyết (SGGP 4-2008)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét