Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

EM KHÔNG MUỐN CHÚC MỪNG ANH

    Anh ạ, mặc dù đã biết từ rất lâu rồi nhưng em vẫn không tránh khỏi hồi hộp khi theo dõi các thông tin về công việc của anh, và em biết, giờ này anh thì đã nhận được rất nhiều lời chúc mừng. Chưa hết đâu, chắc chắn trong nay mai anh sẽ còn nhận được nhiều, nhiều hơn nữa những lời chúc của mọi người gửi đến… Đó cũng là chuyện bình thường trong cuộc sống và trong giao tiếp thôi anh ạ. Vì vậy, em mong anh hãy đón nhận những lời chúc mừng ấy bằng nụ cười thật tươi và bằng niềm vui thực sự của chính mình anh nhé….

   Riêng cá nhân em-là một đứa em gái chân thành, rất hiểu và thương anh, thú thật là em không muốn chúc mừng anh, hay nói đúng hơn là em không thể chúc mừng anh được.    Vì sao ư? Vì em nghĩ, lẽ nào mình lại đi chúc mừng một người khi mà người ta được giao nhiệm vụ ở một nơi gian khó, một nơi vất vả, lắm chông gai... Một nơi mà không ít người đã từng nhận xét rằng “Dẫu có tài năng, tâm huyết nhiều đến mấy thì cũng chưa chắc đã đạt được thành công như nhiều người kỳ vọng...”. Dù vậy, em vẫn tin tưởng chắc chắn rằng anh sẽ thành công và chính sự thành công trong môi trường đầy gian khó ấy sẽ giúp anh có được niềm hạnh phúc lớn lao hơn, có được sự ghi nhận, động viên mãnh liệt hơn để anh có thể cống hiến được nhiều hơn anh ạ…  

    Lời chúc của em dành cho anh lúc này không phải là lời chúc mừng mà là lời chúc về niềm tin anh nhé. Em mong anh luôn vững niềm tin, thêm nghị lưc, nhiều bản lĩnh để vượt qua mọi khó khăn thử thách nghe anh.  Em tin rằng những người tốt, tài năng, trí tuệ, tâm huyết và giàu lòng nhân ái như anh, chắc chắn anh sẽ luôn được người đời tin yêu, ủng hộ...

   Cuộc đời còn dài, tương lai sự nghiệp đang rộng mở đón chào anh phía trước, vinh quang nhiều nhưng trách nhiệm cũng lớn lao, công việc rồi sẽ bận rộn hơn, nặng nề hơn, vì vậy em mong anh cố gắng giữ gìn sức khỏe, đừng làm việc quá sức nhiều anh nhé, cố gắng điều tiết bớt công việc để dành chút ít thời gian cho nghỉ ngơi, giải trí, cân bằng lại cuộc sống nghe anh.

   Mong anh hãy tin rằng bên anh luôn có những người bạn rất tốt, họ sẽ luôn kề vai sát cánh, giúp đỡ, ủng hộ anh, và những người bạn ấy cũng sẽ luôn đồng hành, dõi theo những bước đường công tác của anh, chia sẻ cùng anh tất cả những buồn vui vất vả trong cuộc sống đời thường anh nhé.
   May mắn và hạnh phúc sẽ luôn mỉm cười với anh…
   Cầu cho những điều tốt đẹp luôn là bạn đồng hành của anh…

Snow Autumn (3-8-2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét