Thứ Tư, 28 tháng 12, 2011

THỊ TRƯỜNG HÀNG NỘI THẤT VÀO MÙA TẾT

SỨC HÚT TỪ KYMDAN
*GIÁ TRỊ SẢN PHẨM LÀM NÊN ĐẲNG CẤP THƯƠNG HIỆU

  S.Nâu (Hanoimoi 29-12-2011)
 Cuối năm, khi mà mùa Giáng sinh và dịp Tết Nguyên đán đang đến gần thì thị trường hàng nội thất cũng trở nên nhộn nhịp. Nhu cầu mua sắm, trang trí nhà cửa, nội thất tăng rất cao, bởi thời điểm này còn là mùa cưới nên NTD cũng ráo riết tìm mua những sản phẩm nội thất cho mái ấm gia đình. Trong số các thương hiệu hàng nôi thất được ưa chuộng trên thị trường hiên nay thì Kymdan là thương hiệu tạo được sức hút mạnh mẽ nhất nhờ vào giá trị chất lượng, độ bền và đẳng cấp của một thương hiệu mang tầm quốc tế.
NỆM CỦA SỨC KHỎE…
    Nói đến nệm Kymdan, ngoài độ bền vượt thời gian, giới y khoa còn hay gọi đó là nệm của sức khỏe. Quả vậy, nhờ hiểu rõ điều quý giá nhất của con người là sức khỏe nên trong quá trình hình thành và phát triển của mình, Kymdan đã không ngừng sáng tạo để sản xuất ra những sản phẩm đảm bảo chỉ tiêu bảo vệ sức khỏe và môi trường. Nệm cao su Kymdan là sản phẩm được người tiêu dùng biết đến và tin tưởng trong hơn 57 năm qua nhờ có 14 ưu điểm nổi bật đã được các nhà khoa học của Nhật, Mỹ, Úc và các nước châu Âu kiểm chứng đó là: Khả năng đàn hồi hoàn hảo, không xẹp (lún, trũng). Độ bền cơ học cao, nhún nhảy trên nệm không bể (vỡ). Tuổi thọ của nệm trung bình 25 năm. Độ cứng tối ưu giúp nâng đỡ cột sống. Lực phân bổ đều (tạo cảm giác êm ái, không làm đau đầu gối, khuỷu tay khi quỳ, chống). Xoay chuyển không phát ra âm thanh (không tạo sự rung động lan truyền nên không làm thức giấc người đang ngủ bên cạnh). Thông thoáng không hầm nóng lưng. Không có kim loại nặng độc hại. Không có chất Nitrosamine gây ung thư da… Ngoài ra nệm Kymdan còn có khả năng kháng côn trùng, thân thiện với môi trường, có khả năng kháng cháy… Đó cũng chính là lý do mà vì sao người ta thường hay gọi Kymdan là nệm của sức khỏe.
  Đề cập đến việc bảo vệ và phòng ngừa các loại bệnh về cột sống, TS.BS Ngô Minh LýTrưởng Khoa Cột Sống A – Bệnh viện Chấn Thương Chỉnh Hình TPHCM có lời khuyên như sau: “Việc chọn một tấm nệm phù hợp để nằm có ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, nhất là vấn đề về cột sống. Nếu bạn chọn tấm nệm quá mềm sẽ làm cong võng cột sống, là tác nhân gây ra các chứng bệnh cột sống về sau. Còn tấm nệm quá cứng sẽ không có khả năng đàn hồi, không tạo cảm giác êm, thoải mái nên khó đem lại giấc ngủ ngon. Cột sống giữ vai trò rất quan trọng trong việc làm trụ cột nâng đỡ phần lớn trọng lượng cơ thể đồng thời giúp cơ thể vận động một cách dễ dàng. Điều quan trọng nhất để tránh đau lưng và tránh những tác động xấu đến vùng cột sống là duy trì được ba đường cong sinh lý tự nhiên của cột sống. Với tư cách là người thầy thuốc điều trị cho các bệnh nhân bị lao cột sống, thoái hóa gai cột sống; đặc biệt là người lớn tuổi thường xuyên bị đau lưng, bệnh nhân sau thời kỳ hậu phẫu, trẻ em vẹo cột sống bẩm sinh..  tôi khuyên nên sử dụng nệm Kymdan để tránh những bệnh lý về cột sống. Lời khuyên này không chỉ của riêng tôi mà của nhiều bác sĩ chuyên ngành xương, cột sống đa khoa, chỉnh hình hay vật lý trị liệu.  Nệm Kymdan không chỉ hỗ trợ điều trị các bệnh nhân có vấn đề về cột sống mà còn giúp bảo vệ và duy trì 3 đường cong sinh lý tự nhiên của người sử dụng bình thường, không có bệnh lý cột sống”
ĐẴNG CẤP THƯƠNG HIỆU…
  Nhiều người tiêu dùng am hiểu thị trường hàng nội thất cho rằng, khi dùng sản phẩm KYMDAN, bên cạnh những lợi ích thiết thực mà sản phẩm mang lại, bản thân 2 chữ KYMDAN cũng đã thể hiện được đẳng cấp của gia chủ, bởi KYMDAN là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, là một thương hiệu có truyền thống, có bề dày kinh nghiệm, lập được nhiều kỳ tích, kỷ lục được các nhà khoa học, các bác sĩ y khoa và giới chuyên môn đánh giá cao trong việc góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.
   Có thể nói, độ bền của nệm Kymdan hiện nay được người tiêu dùng đánh giá là không có bất cứ loại sản phẩm nào sánh kịp. Và để có được độ bền vượt thời gian này, Công ty Kymdan đã không ngừng nỗ lực, bổ xung các thông số kỹ thuật, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm…   Trong những năm qua KYMDAN đã đầu tư rất lớn vào công tác nghiên cứu khoa học kỹ thuật, từ đầu tư các thiết bị thí nghiệm hiện đại nhất đến triển khai ứng dụng các thành tựu mới đạt được trong nghiên cứu. Bằng sự kết hợp giữa công nghệ, máy móc, thiết bị hiện đại  với kinh nghiệm và bí quyết truyền  thống, Kymdan đã cho ra đời các sản phẩm đệm có chất lượng được đánh giá  là vượt trội, có nhiều đặc tính độc đáo với sức  cạnh tranh lớn ở cả thị trường trong nước và trên thế giới. Đệm Kymdan là sản phẩm có tính chịu lão hóa cao, không thay đổi phẩm chất theo thời gian. Tuổi thọ trung bình của nệm là 25 năm, thậm chí có thể đạt được 30 năm nếu nệm được sử dụng và bảo quản theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Những thử nghiệm toàn diện và quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt của Kymdan đã bảo đảm rằng tất cả sản phẩm mang thương hiệu Kymdan đều đạt và vượt trội các tiêu chuẩn quốc tế đối với các sản phẩm làm từ cao su. Không chỉ cung cấp sản phẩm nệm mà còn có cả các sản phẩm giường, gối, bàn ghế, salon…tất cả đều được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế với 14 đặc tính độc đáo đã được các cơ quan chuyên môn trong nước và quốc tế công nhận, mà một trong số đó là khả năng kháng cháy, không có mùi hôi, khử côn trùng, không có độc tố và chất gây ung thư… nên Kymdan đã được phép lưu hành tại các thị trường khắt khe nhất như Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, đã được bảo hộ nhãn hiệu ở 79 quốc gia, vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Chính điều này đã tạo cho Kymdan trở thành thương hiệu nệm cao su thiên  nhiên đẳng cấp có một  không hai không chỉ ở Việt Nam mà cả ở thị trường thế giới.   
  Sử dụng đệm Kymdan dù có đắt một chút nhưng nó thể hiện sự sang trọng, đem lại niềm tự hào cho gia chủ, và đặc biệt là đệm sử dụng được lâu, vừa tiết kiệm, vừa có tác dụng nâng đỡ cột sống người nằm, giúp thẳng cột sống, không cây cong võng, không đau lưng sau khi ngủ, rất tốt cho người già và trẻ em đang ở giai đoạn phát triển… Đó chính là giá trị vô hình mà chỉ khi sử dụng đệm Kymdan người ta mới cảm nhận hết được và tất cả điều đó đã tạo nên thương hiệu KYMDAN, và người tiêu dùng còn gọi đó là “Đẳng cấp KYMDAN”!
     Box:
        Một đặc tính nổi bật của người Hà Nội và người dân miền Bắc nói chung đó là đức tính tiết kiệm, “ăn chắc mặc bền”. Họ chuộng hàng hiệu, thích xài sang, nhưng sản phẩm hàng hóa mà họ sử dụng cũng phải thể hiện được đẳng cấp xứng tầm, đáng với “đồng tiền bát gạo” mà họ đã bỏ ra, người Hà Nội rất thích những mặt hàng giúp họ thể hiện được đẳng cấp của mình. Chính vì xu hướng và thói quen này nên khi mua sắm người Hà Nội rất chú trọng tới thương hiệu cũng như giá trị chất lượng mà sản phẩm đó mang lại và họ phải tìm đến những thương hiệu nổi tiếng để an tâm hơn với chất lượng cũng như giá cả của sản phẩm-đó cũng là điều mà đệm Kymdan thỏa mãn được. Như vậy, điều mà chúng ta dễ dàng nhận diện đó là thương hiệu Kymdan không chỉ được người tiêu dùng Hà Nội và người miền Bắc nói chung ưa dùng, biết đến như một sản phẩm hàng hiệu, sang trọng, cao cấp mà nó còn cho thấy một lối sống, một tầm nhìn mới mẻ của một xu hướng tiêu dùng đẳng cấp nhằm đem đến cho căn phòng ngủ của gia đình bạn sự ấm cúng, sang trọng, rất đáng để tự hào...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét