Thứ Ba, 27 tháng 12, 2011

MỜI ĐỌC GIAI PHẨM SGGP XUÂN NHÂM THÌN

Giai phẩm xuân SGGP với nhiều nội dung phong phú theo 6 cụm chủ đề chính ĐẤT NƯỚC VÀO XUÂN, GIỮ GÌN CƯƠNG THỔ QUỐC GIA, VIỆT NAM TRÊN ĐƯỜNG PHÁT TRIỂN, VĂN HÓA – GIẢI TRÍ, NGÀN NĂM RỒNG VIỆT, VIỆT NAM – THẾ GIỚI dự kiến sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 5-1-2012 (nhằm ngày 12 tháng Chạp Tân Mão). Giá 38.000 đồng/cuốn.
Đón xuân Nhâm Thìn 2012, cả nước tiếp tục thực hiện Nghị quyết Đại hội XI của Đảng và Đại hội IX của Đảng bộ TPHCM, mời quý bạn đọc cùng đội ngũ những người làm báo SGGP chiêm nghiệm sự kiện đã diễn ra và kỳ vọng những điều đang tới, qua Giai phẩm SGGP xuân Nhâm Thìn 2012.
Trong Giai phẩm xuân năm nay, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang chia sẻ về vị thế và vận hội của đất nước trước một thế giới chuyển động không ngừng. Cùng với đó là những trăn trở của Bí thư Thành ủy Lê Thanh Hải làm sao nâng cao hơn nữa đời sống người dân, tranh thủ cơ hội đưa TPHCM phát triển ngang tầm các đô thị lớn trong khu vực.
Qua Giai phẩm xuân SGGP bạn đọc sẽ khó quên hình ảnh một gia đình bảo vệ Bác Hồ đã dành trọn cả đời làm theo gương Bác, sống dung dị, thà chịu thiệt, không cậy quyền thế. Nguyên Chủ tịch HĐND TPHCM Phạm Phương Thảo bằng ngòi bút sắc sảo đã đúc kết, cán bộ công chức trong thực thi nhiệm vụ phải làm như thế nào mới là noi gương Bác. Nguồn lực quốc gia được khai thác, chuyển hóa như thế nào để Việt Nam trụ vững trước cơn khủng hoảng toàn cầu, qua góc nhìn của các chuyên gia, nhà kinh tế: TS Cao Sỹ Kiêm, TS Trần Du Lịch, TS Nguyễn Minh Phong…

Bên cạnh các cây bút quen thuộc của báo SGGP như Trần Thế Tuyển, Lê Tiền Tuyến, Nguyễn Đức, Nguyễn Nhật Ánh… còn có sự tham gia của các nhà văn, nhà thơ Trần Văn Tuấn, Nguyễn Khắc Phê, Tạ Hữu, Thanh Giang, Nguyễn Khắc Tài, Hồng Thanh Quang, Dương Kỳ Anh, Thái Thăng Long, Trương Nam Hương, Lê Minh Quốc, Nguyễn Hồng Vinh, Từ Kế Tường, Hồ Thi Ca, Đoàn Minh Tuấn, Lê Điệp… sẽ đưa bạn đọc khám phá những sắc xuân độc đáo khắp nẻo đường đất nước và cả những câu chuyện huyền thoại về Rồng…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét