Thứ Bảy, 24 tháng 12, 2011

HOA HẬU MAI PHƯƠNG THÚY LÀM TIẾP VIÊN VIETJET AIR

VIETJET AIR BAY CHUYẾN THƯƠNG MẠI ĐẦU TIÊN
*HOA HẬU MAI PHƯƠNG THÚY LÀM TIẾP VIÊN VIETJET AIR

Thu Tuyết (24-12-2011)
 Đúng 9h30 ngày 24-12-2011, tại Sân bay Tân Sơn Nhất, Hãng Hàng không thế hệ mới VietJetAir đã chính thức khai trương bay chuyến thương mại đầu tiên bằng chiếc máy bay A320-200 do Cơ trưởng Fernando Lacnilao người Philippines với kinh nghiệm hơn 11.000 giờ bay cầm lái. Đây là loại máy bay mới, hiện đại, có sức chứa 180 hành khách. Loại máy bay này có khoang hành khách rộng, độ an toàn cao và chi phí khai thác thấp... Sau gần 2 tiếng bay, chuyến bay thương mại đầu tiên chở hơn 120 hành khách đã hạ cánh an toàn xuống Sân bay Nội Bài lúc 11h15 trưa cùng ngày. Nguyên Phó Thủ tướng Trương Vĩnh Trọng, đại diện các lãnh sự quán, các đối tác nước ngoài, phóng viên báo chí, các khách hàng của VJA và đặc biệt là Hoa hậu Mai Phương Thúy, diễn viên hài Hiếu Hiền cũng đã tham dự chuyến bay khai trương này với vai trò là tiếp viên của VietJet Air.

 HH Mai Phương Thúy làm nhiệm vụ tiếp viên đưa menu phục vụ bữa ăn cho hành khách trên chuyến bay thương mại đầu tiên
 Lúc nào cô cũng nở nụ cười xinh tươi cùng hành khách
 Diễn viên Hiếu Hiền làm tiếp viên nam của VJA được nhiều fan xin chụp ảnh kỷ niệm
 Tiếp viên nam và nữ thực sự của VJA
Hướng dẫn an toàn trên chuyến bay, nội thất máy bay thật đẹp

Thứ trưởng Bộ GTVT phát biểu chúc mừng VJA

 Những Hành khách của chuyến bay thương mai đầu tiên xuống sân bay Nội Bài


Lễ chào cờ tại sân bay Nội Bài với sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Lao động -TBXH Kim Ngân và Bộ trưởng Bộ VHTT-Du lịch Tuấn Anh cùng nhiều quan khách khác...
 Đến dự và phát biểu tại buổi lễ mừng chuyến bay thương mại đầu tiên của Vietjet Air tại Sân bay Nội Bài,  lãnh đạo  Bộ Giao thông Vận tải đã ghi nhận nỗ lực của VietJetAir nhằm chính thức đưa hãng đi vào hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế đang hết sức khó khăn như hiện nay, giúp cho người dân có thêm sự lựa chọn đối với loại hình vận chuyển có nhiều thế mạnh như hàng không hiện nay. Thị trường hàng không Việt Nam trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về tiềm năng và chất lượng. Do đó, cơ hội mang lại thành công cho những công ty mới tham gia thị trường như VietJetAir cũng sẽ là rất lớn, mà còn có thể mang hình ảnh Việt Nam bay cao bay xa trên thị trường khu vực trong tương lai sắp tới. 
 Được biết, VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép để khai thác các đường bay nội địa và quốc tế. VietJetAir sẽ hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ với đội tàu bay mới Airbus A320. Phương châm của VietJetAir là mang lại cơ hội bay cho tất cả mọi người dân và khách du lịch đến Việt Nam thông qua chính sách giá linh hoạt và hợp lý để khách hàng lựa chọn. Bước đầu, hãng sẽ khai thác các đường bay Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, tiếp đó mở tuyến Đà Nẵng trong giai đoạn đầu năm, đồng thời sẽ mở ra các tuyến bay nội địa khác trong năm 2012.

*Nhân dịp này VietJet Air cũng đã trao tài trợ 2,5 tỷ đồng cho Tổng Cục Du lịch VN để sơn biểu tượng du lịch VN trên thân máy bay nhằm góp phần quảng bá hình ảnh ngành du lịch VN đến với cộng đồng nhân dân trong nước và thế giới.
Ngoài ra, VietJet Air còn tài trợ vé máy bay cho Đoàn thể thao người khuyết tật VN đi thi đấu tai giải Asean Para Games 2011 nhằm động viên các vận động viên nỗ lực thi đấu giành thành tích cao, vì màu cờ sắc áo VN.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét