Thứ Sáu, 16 tháng 3, 2012

TRÚNG THƯỞNG 1 KG VÀNG ...

*HDBank  TRAO 1 KG VÀNG CHO KHÁCH HÀNG TRÚNG THƯỞNG
*VietJetAir Bảo Trợ Vận Chuyển Chương Trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012”
   Thu Tuyết (SGGP 17-3-2012) 
 Sáng 16/03/2012, HDBank tưng bừng tổ chức Lễ trao giải đợt 2 và cuối kỳ chương trình “Vui Tết sum vầy- Đong đầy tài lộc” cho tất cả các khách hàng may mắn trúng thưởng trên khắp cả nước.Theo kết quả quay số mở thưởng ngày 09/03/2012 vừa qua, HDBank đã tìm ra 32 khách hàng may mắn “rinh quà” giá trị đợt 2 và 17 khách hàng “trúng vàng” 999.9 cuối kỳ. Các khách hàng trúng giải được phân bổ đều trên khắp cả nước. HDBank tổ chức trao giải tập trung cho các khách hàng tại Tp.HCM và Hà Nội, các địa phương khác cũng tổ chức trao giải cùng ngày tại các điểm giao dịch của HDBank. Khách hàng may mắn nhất chương trình trúng giải đặc biệt 1 kg vàng 999.9 là ông Tường Tuấn Thông (Cư xá Thanh Đa, Q. Bình Thạnh, TP. HCM).
Ông Thông chia sẻ  “Gia đình tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc với giải đặc biệt từ HDBank. Gửi tiền tại HDBank, tôi không những được phục vụ tận tình, chu đáo mà còn nhận được quà tặng ý nghĩa. Mong rằng sẽ có thêm nhiều khách hàng may mắn như tôi trong thời gian tới”. “Vui Tết sum vầy – Đong đầy tài lộc” là chương trình tiết kiệm dự thưởng hấp dẫn của HDBank với tổng giá trị giải thưởng lên tới hàng tỷ đồng. Chương trình được triển khai từ ngày 05/12/2011 đến 28/02/2012 và chia thành 2 đợt: Đợt 1 (khách hàng tham gia từ 05/12/2011- 12/01/2012) và đợt 2 (13/01/2012 - 28/02/2012). Tổng giải thưởng quay số cả hai đợt gồm: 4 giải nhất xe Vespa LX 125, 8 giải nhì tủ lạnh LG Side by Side, 12 giải ba tivi LCD Sony và 40 giải khuyến khích Thẻ thông minh HDCard tài khoản 5 triệu đồng.  Đặc biệt, những khách hàng may mắn nhất được “trúng vàng” trong đợt quay số cuối kỳ với các giải vàng: Một (01) giải đặc biệt 1 kg vàng 999,9; Một (01) giải nhất 2 lượng vàng; Hai (02) giải nhì mỗi giải 1 lượng vàng; Ba (03) giải ba mỗi giải 5 chỉ vàng và Mười (10) giải khuyến khích mỗi giải 2 chỉ vàng.
         Trước đó, vào ngày 04/02/2012, HDBank đã tổ chức Lễ trao giải cho 32 khách hàng may mắn trong lần quay số đợt 1.  Chương trình tiết kiệm dự thưởng “Vui Tết sum vầy – Đong đầy tài lộc” là chương trình tri ân khách hàng thường niên nhân dịp năm mới. Đây là một trong nhiều chương trình ưu đãi mà HDBank đã, đang và sẽ tiếp tục triển khai dành cho những khách hàng đã luôn tin tưởng, lựa chọn HDBank. Qua đây, HDBank một lần nữa khẳng định luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho các nhu cầu gửi tiền với cam kết luôn mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. 
   *********
VietJetAir Bảo Trợ Vận Chuyển Chương Trình “Bước Nhảy Hoàn Vũ 2012”
Vietjet Air cho biết, VietJetAir sẽ bảo trợ vận chuyển cho Chương trình “Bước nhảy hoàn vũ - Dancing with the stars 2012” do Đài truyền hình Việt Nam và công ty Cát Tiên Sa phối hợp thực hiện. Đây là chương trình pha trộn giữa truyền hình thực tế và biểu diễn kết hợp thi đấu khiêu vũ thể thao nổi tiếng trên thế giới và cả ở Việt Nam sau 2 năm lên sóng trực tiếp trên VTV3. Qua đó, VietJetAir sẽ là nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển hàng không cho tất cả các thí sinh, thành viên ban giám khảo và ê kíp thực hiện chương trình để di chuyển từ Tp.HCM đến Hà Nội và ngược lại suốt thời gian diễn ra chương trình.
Theo đơn vị tổ chức, chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay sẽ có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng ở tất cả các lĩnh vực như ca sỹ Phương Thanh, ca sỹ - diễn viên Minh Hằng, người mẫu - diễn viên Anh Thư, diễn viên Quách Ngọc Ngoan, ca sỹ Minh Quân, MC Tuấn Tú, v.v bên cạnh 10 vũ công chuyên nghiệp đền từ Châu Âu. Đồng thời trong mỗi đêm thi của chương trình sẽ có sự hiện diện của những nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Thanh Vân, Hồ Ngọc Hà, Thu Minh v.v…
Đại diện nhà tổ chức Cát Tiên Sa cho biết: “Với các chuyến bay tiện nghi, vui vẻ, đúng giờ, đặc biệt với ghế da êm ái, bên cạnh đó là dịch vụ ẩm thực và quà tặng phong phú, VietJetAir đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ hành khách của hãng và đây cũng là lý do chính để VietJetAir được chọn làm nhà bảo trợ vận chuyển cho các nghệ sĩ tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm nay.”
VietJetAir hiện đang khai thác đội tàu bay A-320 mới với 3 chuyến bay khứ hồi/ngày trên tuyến TP.HCM – Hà Nội. Hãng sẽ đưa vào khai thác thêm 2 đường bay mới là Tp.HCM-Đà Nẵng và Hà Nội-Nha Trang, đồng thời tăng tần suất tuyến Tp.HCM-Hà Nội lên 8 chuyến khứ hồi/ngày trong mùa hè này nhằm phục vụ tốt hơn nhu cầu đi lại ngày càng tăng của người dân Việt Nam và khách du lịch quốc tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét