Chủ Nhật, 13 tháng 11, 2011

VIETJET AIR MANG MÀU CỜ SẮC ÁO VIỆT NAM.

CHÙM ẢNH ĐÓN CHIẾC MÁY BAY VIETJET
ĐẦU TIÊN
Đúng 12h ngày 14-12-2011, chiếc máy bay A320 đầu tiên của VietJet Air do cơ trưởng người Philippines cầm lái đã về đến Sân bay Tân Sơn Nhất. Chiếc máy bay này có sức chứa 180 hành khách, là loại máy bay có khoang hành khách rộng, độ an toàn cao và chi phí khai thác thấp... Lãnh đạo VJA cho biết, sau chiếc máy bay đầu tiên này, trong vài ngày tới, 2 chiếc tiếp theo cũng sẽ về tới VN phục vụ kế hoạch mở rộng đường bay của VJA....
 Chuẩn bị tiếp đất...

 Nghi thức phun nước đón chào máy bay mới ở sân bay TSN

 Hạ cánh an toàn...

Lãnh đạo VJA lên tận cửa máy bay để đón phi hành đoàn


Chúc mừng, chúc mừng VJA - hãng hàng không Máy bay đỏ-màu cờ sắc áo VN!

CHÍNH THỨC RA MẮT HÃNG HÀNG KHÔNG VIETJET
    Giám đốc Điều hành và đội Tiếp viên VJA
 
 Thực hiện chiến lược xây dựng VietJetAir thành Hãng Hàng không thế hệ mới chất lượng và giá rẻ, thời gian qua, Hãng Hàng không tư nhân VietJetAir đã có kế hoạch đầu tư toàn diện, chuẩn bị chu đáo về tiềm lực tài chính, công nghệ, đầu tư đội tàu bay mới hiện đại, phát triển hệ thống đại lý rộng khắp và xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện…  và sáng ngày 2-12-2011, VietJet Air đã khai trương thương mại toàn quốc, công bố chính thức gia nhập thị trường hàng không VN. Trước đó, vào ngày ngày 25/11/2011, website bán vé www.vietjetair.com của VJA đã khởi động cùng với hệ thống các phòng vé, các đại diện thương mại, đại lý và kênh bán vé qua tổng đài 19001886. 
  
Đội bay gồm 2 phi công và các tiếp viên của VJA
Đến dự và phát biểu tại buổi lễ tổ chức ở TPHCM, Phó Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thị Hồng ghi nhận nỗ lực của VietJetAir nhằm chính thức đưa hãng đi vào hoạt động trong bối cảnh nền kinh tế đang hết sức khó khăn như hiện nay, giúp cho người dân có thêm sự lựa chọn đối với loại hình vận chuyển có nhiều thế mạnh như hàng không hiện nay. Còn tại biểu lễ tổ chức ở Hà Nội, ông Lưu Thanh Bình, Phó cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam phát biểu: “Thay mặt cho Cục Hàng không Việt Nam, tôi vui mừng chào đón và ghi nhận nổ lực của VietJetAir nhằm chính thức đưa hãng đi vào hoạt động trong ngành hàng không dân dụng Việt Nam kể từ thời điểm này. Thị trường hàng không Việt Nam trong những năm qua đã có những bước phát triển mạnh mẽ cả về tiềm năng và chất lượng. Do đó, cơ hội mang lại cho những công ty mới tham gia thị trường như VietJetAir cũng sẽ là rất lớn và một lần nữa tôi xin chúc công ty hoạt động thành công không chỉ ở thị trường Việt Nam mà còn có thể mang hình ảnh Việt Nam bay cao bay xa trên thị trường khu vực trong tương lai sắp tới.” Cũng theo ông Lưu Thanh Bình, VietJet Air đã đăng lý thuê 3 máy bay Airbus A320 từ một hãng hàng không nước ngoài và cả 3 chiếc máy bay Airbus A320 này còn mới nên hãng đã được phép mang vào Việt Nam trước khi Cục Hàng không cấp chứng chỉ nhà khai thác tàu bay (AOC).
  
Cắt băng khai trương phòng vé tai TPHCM

 Được biết, VietJetAir là hãng hàng không tư nhân đầu tiên của Việt Nam được cấp phép để khai thác các đường bay nội địa và quốc tế. VietJetAir sẽ hoạt động theo mô hình hàng không giá rẻ với đội tàu bay mới Airbus A320. Phương châm của VietJetAir là mang lại cơ hội bay cho tất cả mọi người dân và khách du lịch đến Việt Nam thông qua chính sách giá linh hoạt và hợp lý để khách hàng lựa chọn. Bước đầu, hãng sẽ khai thác các đường bay Tp. Hồ Chí Minh đi Hà Nội, tiếp đó mở tuyến Đà Nẵng trong giai đoạn đầu năm, đồng thời sẽ mở ra các tuyến bay nội địa khác trong năm 2012.

Mô hình máy bay của VJA tại lễ ký hợp đồng thuê máy bay.
  Thu Tuyết (SGGP 2-12-2011)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét